TỔ CHỨC TRIỄN LÃM

0903 673 199 separation urichvn@gmail.com

Dịch vụ

TỔ CHỨC TRIỄN LÃM

CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN TRIỂN LÃM VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CAMEL là một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện triển lãm với nhiều năm kinh nghiệm, đặt biệt tại thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn trong việc tổ chức các sự kiện quy mô từ nhỏ đến lớn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến thực hiện sự kiện. Camel Event & Exhibition tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín với đội ngũ nhân viên tận tâm, năng động, sáng tạo, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chúng tôi cam kết đưa ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, đảm bảo sự kiện sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hãy liên hệ với Camel Event & Exhibition để có một sự kiện hoàn hảo!

Camel Event & Exhibition chuyên  tổ chức triển lãm: Chúng tôi đảm nhận mọi khía cạnh từ lên ý tưởng ban đầu đến thực hiện chi tiết của sự kiện, bao gồm cả việc thuê gian hàng, thiết kếthi công giàn dựng, quản lý đăng ký và hỗ trợ sự kiện trọn gói.

Những lợi ích không ngờ khi doanh nghiệp tham dự Hội chợ triển lãm

Doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm sẽ giúp giới thiệu trực tiếp thông tin sản phẩm đến đông đảo khách hàng, đồng thời theo đó cũng nhận được phản hồi của khách hàng thông qua việc trao đổi...

Với xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu cộng với các doanh nghiệp ngày càng cạnh tranh gay gắt mọi doanh nghiệp cần không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến đổi mới công nghệ. Ngoài ra, xây dựng và quảng bá thương hiệu là điều rất cần thiết.

Hội chợ triển lãm luôn là một cách hữu hiệu để quảng bá hình ảnh cũng như trao đổi thương mại nói chung. Hơn nữa, nó còn đóng vai trò nòng cốt trong việc giúp phát triển doanh nghiệp, gặp gỡ và học hỏi những điểm ưu việt của các tên tuổi lớn trong ngành. Đây cũng là một cơ hội tốt để nghiên cứu phản hồi của khách hàng cho những sản phẩm mới tung ra thị trường.

GIA TĂNG DOANH SỐ

  • Mục đích đầu tiên khi các doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm chính là nhằm gia tăng doanh số. Nếu một ngày cửa hàng triển lãm của doanh nghiệp chỉ tiếp khoảng vài chục lượt khách ghé qua thì tại đây có tới vài nghìn đến hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm. Lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận tăng đột biến trong thời gian ngắn đương nhiên dẫn đến xác suất mua, số đơn hàng thành công sẽ cao hơn gấp nhiều lần. Ở hội chợ triển lãm, tất cả mặt hàng từ các thương hiệu khác nhau đều chỉ cách vài bước chân. Sự tiện lợi này khiến khách hàng có cảm giác muốn mua và thử nhiều hơn.
  • Các phiên chợ cuối tuần hay các hội chợ theo mặt hàng nở rộ trong vài năm gần đây tại Việt Nam là một minh chứng rõ nét nhất cho thấy các doanh nghiệp Việt đã nhận thức được lợi ích mà hình thức marketing này mang lại.

ĐỂ LẠI ẤN TƯỢNG LÂU DÀI

  • Mục đích tiếp theo của hội chợ triển lãm là để phô diễn tất cả những cái tinh túy nhất của thương hiệu đến người tham dự, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà doanh nghiệp có thể tham gia các hội chợ triển lãm với tư cách trong ban tổ chức hay cũng có thể chỉ là một người tham dự thông thường.
  • Với tư cách đơn giản là một người tham gia, việc nhân viên mặc đồng phục của doanh nghiệp và dạo quanh các gian hàng khác cũng là một cách để các khách hàng tiềm năng biết đến thương hiệu của mình.
  • Nếu là một trong những nhà tổ chức, thì các gian hàng được trang trí bắt mắt, bày trí sinh động cùng với các phần quà hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến các thương hiệu ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.
  • Ngoài ra, một số cách để mở rộng độ nhận diện của doanh nghiệp có thể kể đến như: chủ trì một phiên đào tạo trong sự kiện hay làm nhà tài trợ cho một chương trình hoặc tổ chức một sự kiện giải trí nhằm thu hút sự chú ý của người tham gia.

CƠ HỘI ĐỂ KẾT NỐI

  • Hội chợ triển lãm còn là nơi hội tụ của nhiều ý tưởng khác nhau, từ những đối thủ cùng ngành đến những đối tác tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác. Mỗi doanh nghiệp đều có những triết lý kinh doanh và chiến dịch quảng bá khác nhau, và thông qua trao đổi chia sẻ, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham khảo và chọn lọc những ý tưởng phù hợp cho riêng mình. Bên cạnh việc trao đổi những kiến thức chuyên môn, các doanh nghiệp cũng có thể trao đổi thông tin liên lạc để mở rộng mối quan hệ trong tương lai.

CƠ HỘI ĐỂ TIẾP CẬN

  • Tham gia hội chợ, nghĩa là mỗi ngày có hàng nghìn người đi qua, đi lại và nhìn thấy sản phẩm, thương hiệu của bạn. Khách hàng thường không muốn đi quá xa để trực tiếp mua một món đồ, vì vậy họ lựa chọn những cửa hàng, thương hiệu gần nhà, tiện đường hoặc đã mua quen.
  • Với những khách hàng ở xa, thường mua online thì lại hay e ngại thương hiệu mới vì không biết sản phẩm thực tế bên ngoài có khác gì với hình ảnh quảng cáo. Vì thế, bán hàng hội chợ là cơ hội để tiếp cận, giao lưu với các khách hàng ở khu vực khác.
  • Khách tham gia hội chợ triển lãm luôn bao gồm khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng, nhà cung cấp và đôi khi là cả những ứng viên tương lai cho doanh nghiệp. Tại đây, các doanh nghiệp có thể tiến hành những phiên phỏng vấn trực tiếp vốn mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với những cuộc phỏng vấn qua điện thoại hay qua màn hình vi tính.

CƠ HỘI ĐÀO TẠO

  • Hầu như tất cả hội chợ thương mại đều có sự góp mặt của các chuyên gia với những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Đây là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp có thể lĩnh hội những kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành để áp dụng cho thương hiệu của mình.
  • Tư vấn tập huấn tại hội chợ triển lãm.

KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỐI THỦ

  • Hội chợ triển lãm là một cơ hội tuyệt vời để nhận biết được đối thủ trong ngành của mình là ai cũng như tầm nhìn của họ là gì, để từ đó có những chiến lược cạnh tranh hiệu quả hơn.
  • Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hiệu quả khảo sát ý kiến khách hàng tại các hội chợ triển lãm. Bên cạnh cơ hội quảng bá sản phẩm đến tận tay người dùng qua các phần quà là sản phẩm mới của mình, doanh nghiệp còn có cơ hội ghi nhận trực tiếp các phản hồi và ý kiến từ khách triển lãm để từ đó có thể cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, cũng như có kế hoạch quảng bá riêng cho sản phẩm đó.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và bắt đầu kế hoạch cho sự kiện của bạn ngay hôm nay !

Camel luôn có giải pháp tối ưu cho từng khách hàng

Chất lượng và uy tín hàng đầu

Hotline